Hung + Nhung | Prewedding | DaLat

Sở dĩ chọn Đà Lạt để chụp là vì mảnh đất dễ thương này gắn liền với thời thanh xuân của chú rể, và mình cũng rất thích cũng như có tình cảm với nơi này. Hưng và Nhung đối với mình khá đặc biệt, trước khi đi chụp thì bọn mình đã khá thân rồi, vì lúc gặp nói chuyện xong cảm thấy hợp và quý nhau như bạn bè. Hai vợ chồng quyết định book mình chụp cả prewedding và phóng sự cưới luôn, tuy nhiên bộ ảnh đó thì thời điểm này mình chưa up lên website haha. Mình với Hưng nhắn tin suốt, tỉ tê đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, giống như bạn bè chứ không còn là khách hàng nữa. Còn nhớ lần hắn tâm sự với mình, nửa đêm hắn bảo hắn nhớ Đà Lạt quá, biết bao nhiêu kỷ niệm và tình cảm ở nơi đây.

Nhớ không khí yên bình, nhớ đồ ăn, nhớ con xóm trọ, nhớ mấy đứa nhỏ và bà chủ trọ ở đó, nhớ những ngày tháng sinh viên và nhớ những con hẻm in từng dấu chân của thời gian đã qua. Nhớ con đường hai bên đầy hoa ngũ sắc lộ (sở dĩ gọi như vậy vì hoa giấy ở đây nở tới tận 5 màu) mà mỗi ngày hắn đều đi qua trong suốt 5 năm đi học. Nhớ những chiều cả lũ kéo nhau lên đồi bắn bi.

Hắn còn kể lần đầu dẫn Nhung lên Đà Lạt, hai đứa đi ăn bánh căn, bà Nhung ham ăn nên gọi hẳn 2 dĩa mà ko biết 1 dĩa bánh căn nó nhiều thế nào, xong cuối cùng ngồi ăn sml :)))), hôm đi chụp mình cũng đã chứng kiến khả năng và tâm hồn ăn uống của Nhung Nguyen rồi =))))

Hôm lên Đà Lạt thay vì ở homestay, khách sạn thì tụi mình ở nhà của mấy đứa nhỏ em của Hưng, rồi hì hục nấu nướng, chơi bời các kiểu, vui và dễ thương lắm, giờ vẫn nhớ mấy đứa đây :))), hẹn tụi mình gặp lại ở Đà Lạt vào một ngày ko xa

Lúc đi chụp thì cũng toàn đi chơi, trên đường đi ra đồi chè mà cứ gặp chỗ nào đẹp là tấp vô chụp, nhờ vậy mà tìm được cái vườn hồng treo sấy gió đẹp mê luôn, rồi còn ngồi làm hồng phụ cô chú chủ nhà dễ thương nữa, những điều tuyệt đẹp từ những thứ bình dị nhất.

Cám ơn hai vợ chồng và mấy đứa nhỏ về những trải nghiệm và kỷ niệm vui buồn đã trải qua cùng nhau, lần đi chụp cưới này đối với mình quá vui và hạnh phúc, mình sẽ không bao giờ quên.

Mấy bạn cùng xem bộ ảnh prewedding của Hưng và Nhung mà mình chụp ở Đà Lạt nhé!

Previous
Previous

Paul + Thu | Wedding Photojournalism | Saigon

Next
Next

Ben + Lina | Prewedding | Saigon